วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2551

แจกสิ่งของแก่นักเรียนที่ยังไม่ได้รับของ


รอยยิ้มของพวกเรา

สุดปลื้มได้รองเท้าใหม่


หนูเลือกเอาตามใจชอบของหนู ที่เหลือแจกเป็นราววัลในงานวันเด็กครับ



รองเท้าแตะสวย ๆ




แจกเสื้อที่เหลือกับนักเรียนที่ยังไม่ได้รับ



รองเท้าผมยังไม่ได้รับ ก็รับแล้ว



หนูกลับบ้านก่อน มีวันหยุดหลายวันเลยไม่ได้รับของบริจาค ตอนนี้ได้รับแล้วคะ

2 ความคิดเห็น:

napawanp กล่าวว่า...

ดีใจจังค่ะ
เพิ่งเข้ามาเห็นรูปน้องๆ :)
เวลาเห็นคนที่ได้รับของๆ เรา เค้าดีใจเนี่ย
มันเป็นความรู้สึกดีสุดยอดไปเลยค่ะ

เอาไว้จะหาโอกาสไปเยี่ยม น้องๆ อีกนะคะ

napawanp กล่าวว่า...

ดีใจจังค่ะ
เพิ่งเข้ามาเห็นรูปน้องๆ :)
เวลาเห็นคนที่ได้รับของๆ เรา เค้าดีใจเนี่ย
มันเป็นความรู้สึกดีสุดยอดไปเลยค่ะ

เอาไว้จะหาโอกาสไปเยี่ยม น้องๆ อีกนะคะ