วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2552

จดหมายจากน้อง ๆ



11 ความคิดเห็น:

Dee กล่าวว่า...

ขอบคุณเช่นกันครับ น้อง ๆ และ ครูซิวาเดอทุกคน

ขอบคุณที่ต้อนรับพวกเราอย่างอบอุ่น

พวกเราทุกคนประทับใจมาก ๆ เลยครับ

แล้วจะติดตามข่าวจาก blog นี้เรื่อย ๆ เลยนะครับ

พี่ Dee....(^______^)

ฉิง ฉิง กล่าวว่า...

เข้ามาขอบคุณน้องๆทุกคน ที่ยังคิดถึงพวกพี่ๆ พี่ก็คิดถึงพวกน้องนะ แม้เราจะไม่ค่อยคุยกันเท่าไหร่ ตอนอยู่ที่โน่น พี่ยังติดตาม blog นี้ตลอดนะ

พี่ ฉิง (อาจไม่ค่อยคุ้นเท่าไหร่เนอะ)

ฉิง ฉิง กล่าวว่า...

เข้ามาขอบคุณน้องๆทุกคน ที่ยังคิดถึงพวกพี่ๆ พี่ก็คิดถึงพวกน้องนะ แม้เราจะไม่ค่อยคุยกันเท่าไหร่ ตอนอยู่ที่โน่น พี่ยังติดตาม blog นี้ตลอดนะ

พี่ ฉิง (อาจไม่ค่อยคุ้นเท่าไหร่เนอะ)

nut กล่าวว่า...

ขอบคุณ ผอ เป้ และคุณครูทุกท่าน
ที่ช่วยอัพเดตความเคลื่นไหวของน้องๆ บ้านซิวาเดอ
ให้พวกผมได้รับรู้อย่างต่อเนื่อง

ไม่ต้องการอะไรเลยจริงๆ
แค่นี้แหละครับที่ต้องการ


ซิวาเดอ แล้วเจอกันครับ

ยิ้มไว้ ยิ้มไว้ กล่าวว่า...

รอยยิ้ม มิตรภาพ เสียงหัวเราะ และน้ำใจที่จริงใจ ของ ผอ คุณครู น้อง ๆ และชาวบ้าน จะอยู่ในความทรงจำของขวัญตลอดไปเลยค่ะ

คิดถึงทุก ๆ คนเหมือนกันจ้า
หนาวมากมั้ย ดูแลตัวเองกันด้วยน๊า
ถ้ามีโอกาส เราคงได้เจอกันอีกแน่นอนค่ะ ^____^

พี่ขวัญ ^___^

ยิ้มไว้ ยิ้มไว้ กล่าวว่า...

รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ใบหน้าแสนสุข ของทุกคน จะอยู่ในความทรงจำดี ๆ ของขวัญตลอดไปเลยค่ะ

คิดถึงซิวาเดอ คิดถึงน้อง ๆ ทุกคน เหมือนกันจ้า
ที่นู้นหนาวมากไหม ดูแลสุขภาพกันด้วยนะค่ะ

มีโอกาสเราคงได้เจอกันอีกแน่นอนค่ะ

พี่ขวัญ ^____^

ยิ้มไว้ ยิ้มไว้ กล่าวว่า...

รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ใบหน้าแสนสุข ของทุกคน จะอยู่ในความทรงจำดี ๆ ของขวัญตลอดไปเลยค่ะ

คิดถึงซิวาเดอ คิดถึงน้อง ๆ ทุกคน เหมือนกันจ้า
ที่นู้นหนาวมากไหม ดูแลสุขภาพกันด้วยนะค่ะ

มีโอกาสเราคงได้เจอกันอีกแน่นอนค่ะ

พี่ขวัญ ^____^

ยิ้มไว้ ยิ้มไว้ กล่าวว่า...

รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ใบหน้าแสนสุข ของทุกคน จะอยู่ในความทรงจำดี ๆ ของขวัญตลอดไปเลยค่ะ

คิดถึงซิวาเดอ คิดถึงน้อง ๆ ทุกคน เหมือนกันจ้า
ที่นู้นหนาวมากไหม ดูแลสุขภาพกันด้วยนะค่ะ

มีโอกาสเราคงได้เจอกันอีกแน่นอนค่ะ

พี่ขวัญ ^____^

bAiToEy กล่าวว่า...

ขอบคุณน้อง ๆ ทุกคนมาก
แล้วพบกันใหม่

พี่เล็ก

nattapong กล่าวว่า...

ยินดีและดีใจที่น้อง ๆ ทุกคนนึกถึงและคิดถึงเรา
เหมือนที่เราทุกคนคิดถึงน้อง ๆ เช่นกันครับ

nattapong กล่าวว่า...

คิดถึงน้อง ๆ เช่นกันครับ